Gold Around
ราคาทองคำ ข่าวสารและแนวโน้มราคาทองคำวันนี้

ปังไม่ไหว ด้อมส้มแห่สั่งจองจี้ทองโลโก้ก้าวไกล ร้านทองผลิตแทบไม่ทัน

- Advertisement -

4,691

- Advertisement -

ร้านทองเมืองกรุงเก่า ผุดไอเดีย ทำทองจี้ทองเป็นรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกล ด้อมส้มถูกใจสิ่งนี้ เผยยอดสั่งจองประมาณ 300 ชิ้นแล้ว

คุณชุณหกาญจน์ฯ ผู้จัดการห้างทองเพชรไทย ตั้งอยู่ริมถนนวิไลเสนา ใกล้กับตลาดบ้านแพน อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำจี้ทองรูปโลโก้ของพรรคก้าวไกลออกมาโชว์

จี้ ด้อมส้ม ที่มาภาพ : https://www.sanook.com/news/8861666
จี้ ด้อมส้ม ที่มาภาพ : https://www.sanook.com/news/8861666

โดยจี้ทองดังกล่าวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวด้อมส้ม จี้ทองด้อมส้ม มีขนาดน้ำหนัก 1 กรัม ครึ่งสลึง และ 1 สลึง ราคาขายออกก็เป็นราคาทองปกติเหมือนจี้ทองทั่วไป

ผู้จัดการห้างทองเพชรไทย เปิดเผยว่า ทางร้านทองรับซื้อขายทองรูปพรรณ เลี่ยมทองวัตถุมงคล และรับทำทองรูปพรรณลักษณะต่าง ๆ ที่ลูกค้าชื่นชอบ จึงได้จัดทำจี้ทองรูปของโลโก้ก้าวไกลขึ้นมา ซึ่งหลายคนกำลังชื่นชอบในแนวนโยบายของพรรคเป็นกระแสสังคม และทองคำก็มีมูลค่าด้วย ดังนั้นน่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเก็บเอาไว้

- Advertisement -

พอทำชิ้นแรกขึ้นมาได้ถ่ายภาพและคลิปลงสื่อโซเชียลหลาย ๆ แพลตฟอร์ม จากนั้นมีคนสนใจติดต่อสั่งทำจำนวนมากจากหลักสิบเป็นหลักร้อย ซึ่งปกติทางร้านจะทำงานตามออเดอร์ที่สั่ง แต่เนื่องจากมียอดสั่งจองเข้ามาจำนวนมาก จึงต้องผลิตจี้ออกมาเพื่อรองรับการเข้ามาซื้อที่หน้าร้านและสั่งจองแล้ว ขณะนี้มียอดสั่งจองประมาณ 300 ชิ้นแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าสนใจอยากได้เป็นต่างหูและเข็มกลัด ทางร้านกำลังให้ช่างออกแบบและขึ้นชิ้นงานเป็นตัวอย่างก่อน ส่วนราคาจะจำหน่ายตามราคาของทองและน้ำหนัก ยอดสั่งจองมาจากทั่วประเทศและมีลูกค้าจากต่างประเทศที่เข้ามาสอบถามบ้างแล้ว

คุณชุณหกาญจน์ฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนที่เราจะมาเปิดร้านทอง เราเคยรับทำทองรูปพรรณ มาก่อนมีประสบการณ์มาหลายสิบปี มีช่างทองที่มีฝีมือ จนหันมาเปิดร้านทองและยังทำทองรูปพรรณรูปแบบต่าง ๆ ด้วย

ขอบคุณที่มาข้อมูลและรูปภาพ : sanook.com

- Advertisement -

Comments are closed.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More