Gold Around
ราคาทองคำ ข่าวสารและแนวโน้มราคาทองคำวันนี้

ฉลองครบรอบ 10 ปี อินเตอร์โกลด์ ยกระดับการดูแลลูกค้าแบบ “Healthy Investment” ก้าวสู่ท็อป 5 ในวงการเทรดทองคำออนไลน์

- Advertisement -

432

- Advertisement -

Intergold ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณลูกค้านักลงทุนทุกท่าน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จบนเส้นทางการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการซื้อ-ขายทองคำแท่งแก่นักลงทุนทุกกลุ่มทั้งบนแพลทฟอร์ม offline และ online 

ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในตลาดลงทุนทองคำประเทศไทยตลอดทศวรรษที่ผ่านมา

คุณธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด กล่าวว่า เรากำลังเดินหน้าสู่ปีที่ 11 ในการให้บริการซื้อ-ขายทองคำแท่งแก่นักลงทุนทองคำทั่วประเทศไทย ซึ่งการเดินทางจากวันแรกมาถึงจุดนี้เราได้ผ่านความท้าทายในธุรกิจมาหลายอย่าง สิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเรื่อยมาอย่างต่อเนื่องก็คือ ลูกค้านักลงทุน ที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในหลักการทำธุรกิจของเรามาโดยตลอด ซึ่งนอกจากการใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้าที่หลากหลายและแตกต่างกันแล้ว การรักษาลูกค้าให้อยู่ในตลาดการลงทุนอย่างยั่งยืนโดยมี Intergold เป็นผู้ช่วยในการบริหารพอร์ทอย่างมีประสิทธิภาพนั้นเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก หรือที่เราเรียกมันว่าการลงทุนแบบ Healthy Investment นั่นเอง

ขอบคุณลูกค้า พร้อมเดินหน้าพัฒนา “โครงสร้างพื้นฐาน” ที่ใช่ ครบ และพร้อมที่สุดเพื่อความสะดวก แม่นยำ และตอบสนองความต้องการของนักลงทุน

ความสำเร็จและการเติบโตดังกล่าวยังเป็นสิ่งตอกย้ำการที่ Intergold ให้ความสำคัญกับโครงสร้างพื้นฐานในการลงทุน หรือตัวระบบการเทรดในทุกแพลทฟอร์ม (phone, online และ application)และการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้านั่นเอง ซึ่งทุกอย่างไม่มีคำว่า ‘perfect’ ตั้งแต่วันแรก ซึ่งจนถึงวันนี้ ทีมงานก็ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรับฟังข้อแนะนำจากลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการในทุกๆด้านเสมอ 

- Advertisement -

ยกระดับการดูแลลูกค้าแบบ “Healthy Investment” ให้ลูกค้าลงทุนอย่างสบายใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ “การลงทุนที่ยั่งยืน มาจากการสร้างความรู้พื้นฐานที่ดี” 

Intergold ลงทุนเรื่องพื้นฐานความรู้และการเข้าถึงข้อมูลที่มีผลต่อการตัดสินใจในการลงทุนของลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ ซึ่งรวมถึง ;

  • บทความวิเคราะห์ข่าวสาร-ราคาทองคำ ทางสื่อ social ต่างๆของบริษัท
  • รายการวิเคราะห์และให้ความรู้พื้นฐานการลงทุน ไปจนถึงข้อมูลวิเคราห์เชิงลึก ในช่อง youtube Intergold
  • หนังสือ “ลงทุนทองให้เป็น เล่นให้รวย” ที่เขียนโดยทีมงานนักวิเคราะห์ของ Intergold เพื่อเป็นเหมือนคู่มือในการลงทุนให้กับนักลงทุนมือใหม่

ที่สำคัญที่สุดคือ Intergoldมีทีมงานที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมเป็นที่ปรึกษา และให้คำแนะนำกับนักลงทุนทุกท่าน เพื่อที่ลูกค้าจะได้สบายใจว่ามีผู้ช่วยคนดูแลพอร์ตการลงทุนอยู่ตลอดและไม่พลาดข้อมูลสำคัญใดๆที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือขายทองคำ

“นอกจากข้างต้นแล้ว ในโอกาสนี้เราได้มีการออกทองลายใหม่ 3 ลาย ที่มีความหมายมงคลสื่อถึงการที่เราได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาตลอด10ปีที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมอบเป็นของขวัญชิ้นสำคัญในโอกาสต่างๆ 

- Advertisement -

  • ทองลายอินทรี น้ำหนัก 10 บาท เป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ พลังและความน่าเกรงขาม และอำนาจบารมี 
  • ทองลายหงส์ น้ำหนัก 10 บาท เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสวยงามที่แสดงออกมาอย่างสง่างาม และความเป็นศิริมงคลในบ้าน ร้านค้า และสำนักงาน
  • ทองลายมังกร น้ำหนัก 1 สลึง สัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคลที่ดีที่สุด มอบให้คนสำคัญเพื่อเสริมโชคลาภในการดำเนินชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองและประสบผลสำเร็จ

“ขณะเดียวกันแม้องค์กรจะเติบโตมากขึ้นไปตามกาลเวลา Intergold จะไม่หยุดที่จะเรียนรู้และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าเลือกที่จะลงทุนกับเราได้อย่าง ‘สบายใจ’ ด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่น่าประทับใจ” คุณธีรรัฐ กล่าวสรุป

- Advertisement -

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More