Gold Around
ราคาทองคำ ข่าวสารและแนวโน้มราคาทองคำวันนี้

สมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองคำ ประจำวันที่ 27 มิ.ย.2563

- Advertisement -

0 415

- Advertisement -

สมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองคำ 96.5 %

ประจำวันที่ 27 มิ.ย.2563

ทองคำแท่ง
รับซื้อ บาทละ 25,800 บาท
ขายออก บาทละ 25,900บาท

ทองรูปพรรณ
รับซื้อ บาทละ 25,332 บาท
ขายออก บาทละ 26,400 บาท

เมื่อวานนี้ราคา Gold Spot ได้สวิงตัวค่อนข้างรุนแรง โดยราคาได้ปรับลดจากระดับ 1,761 ดอลลาร์  ลงมาที่ระดับ 1,750 ดอลลาร์ ก่อนจะค่อยๆ ดีดตัวกลับขึ้นมา โดยล่าสุด(11.00 น.)ราคาได้มาเคลื่อนไหวบริเวณ 1,770 ดอลลาร์  

นายธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด กล่าวกับ GoldAround.com ว่า

- Advertisement -

หลังจากที่ราคาทองคำได้พุ่งขึ้นไปทำสถิติใหม่ได้สำเร็จ แต่ไม่สามารถขึ้นไปทดสอบระดับ 1,787 ดอลลาร์ และ 1,800 ดอลลาร์ ตามที่คาดการณ์ไว้ ได้ ก่อนที่จะถูกเทขายทำกำไร และถูกค่าเงินดอลลาร์กดไว้ จนให้ราคาทิ้งตัวลงมาพักฐานเคลื่อนไหวในแนว 1,750 ดอลลาร์ ซึ่งการเคลื่อนไหวในลักษณะนี้ขอให้ลงทุนด้วยความระมัดระวัง เพราะราคามีการกลับทิศทางค่อนข้างรวดเร็ว

นายธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด

ทั้งนี้หากราคากลับขึ้นไปทดสอบแถวจุดสูงสุดล่าสุดและผ่านไปได้ โอกาสที่จะเห็นราคาขึ้นไปแตะระดับ 1,800 ดอลลาร์ เป็นไปได้สูง ในทางกลับกันหากขึ้นไปทดสอบแล้วไม่ผ่านอาจจะถูกเทขายจนราคาลงมาเพื่อพักฐานที่แนว 1,745 ดอลลาร์อีกครั้งก็เป็นได้ เพราะในช่วงที่ผ่านมา ได้เห็นการเคลื่อนไหวของราคาทองคำในลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว

หากจะลงทุนในช่วงนี้ความเห็นส่วนตัวอยากให้ชะลอเพื่อรอดูความชัดเจนของราคาอีกระยะ เพราะคาดว่าราคาอาจจะไหลลงมาพักฐาน และสามารถเข้าซื้อในจุดดังกล่าวได้ แต่ทั้งนี้   เทรนด์ใหญ่ของราคาทองคำยังคงเป็นขาขึ้น ซึ่งการถือเพื่อการลงทุนระยะยาวยังทำได้แต่การลงทุนระยะสั้นของให้ระมัดระวัง

นายธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด

- Advertisement -

Leave A Reply

Your email address will not be published.

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More